CJM - Bản đồ hành trình khách hàng


CJM là gì ? Cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

CJM là gì ? Cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Customer Journey Map (CJM) - Bản đồ hành trình khách hàng là một bản trình bày trực quan về hành trình của khách hàng (còn được gọi là hành trình của người mua hoặc hành trình của người dùng).



 

Liên hệ

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bởi những địa chỉ sau hoặc điền vào mẫu bên dưới

Địa chỉ

103 Đường Số 7, KDC CityLand Center Hills, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Email

huutien@hthdigital.com

 

 

Điện thoại

0935.711.971 

 

 

Liên hệ chúng tôi

Hãy để lại câu hỏi hoặc yêu cầu liên hệ của bạn ở khung bên cạnh