Đo lường càng trở nên quan trọng vì nội dung không chỉ có nhiệm vụ thu hút người đọc mà còn phải giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu như tăng doanh số, xây dựng thương hiệu, và phát triển mối quan hệ lâu ...
Chiến lược phân phối nội dung là một kế hoạch chi tiết về cách thức đưa nội dung của bạn đến với đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả nhất.
Chiến lược nội dung là bản đồ đường đi mà bạn tuân theo để đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình bằng cách sử dụng tiếp thị nội dung.
Content marketing là một phương pháp tiếp cận khách hàng đang được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực marketing hiện nay. Thay vì tập trung vào việc quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ, content marketing tập trung vào việc cung cấp cho khách ...
SEO và Content marketing bổ sung cho nhau tạo ra một nội dung hấp dẫn và tối ưu hóa tìm kiếm để thu hút sự chú ý của người dùng một cách dễ dàng.
Dù công việc sáng tạo mang tính chất không giới hạn, nhưng để viết tagline hay campaign line một cách chuyên nghiệp, bạn cũng cần tuân thủ theo quy trình 7 bước sau: