Có quá nhiều mục tiêu bạn mong muốn đạt được trong cuộc sống nhưng cũng có quá nhiều điều cản trở bạn thực hiện chúng. Ứng dụng nguyên tắc SMART trong cuộc sống giúp bạn dễ dàng thực hiện các mục tiêu cá nhân để ...
Hãy nhìn lại doanh nghiệp của bạn liệu có đang bị "đục khoét" bởi căn bệnh này, trách nhiệm bị đẩy từ nhân viên này sang nhân viên khác và lên tới cấp độ từ phòng ban này sang phòng ban khác. Buổi họp nào ...
Kế hoạch là xác định mục tiêu và quyết định cách tốt nhất để đạt được mục tiêu. Kế hoạch bao gồm việc lựa chọn một đường lối hành động mà một công ty hoặc cơ sở nào đó, và mọi bộ phận của nó ...
Plan-Do-Check-Action: 4 bước trong phương pháp làm việc hiệu quả PDCA. - Bước 1: Lập kế hoạch thực hiện. - Bước 2: Thực hiện theo kế hoạch. - Bước 3: Kiểm tra kết quả thực hiện so với kế hoạch. - Bước 4: Thực hiện cải tiến đem lại ...