Digital CRM phục vụ xây dựng quan hệ với khách hàng do đó để đo lường chính xác hiệu quả của Digital CRM chính là sử dụng chỉ số từ khách hàng. Hãy nhớ lại phương pháp NPS (Net Promoter Score) là một trong những ...
Doanh nghiệp cần chấp nhận thực trạng rằng càng đặt công nghệ lên hàng đầu thì càng có nhiều rủi ro xuất hiện và cần sự nhẫn nại tiếp thu trong quá trình ứng dụng. Mục đích cuối cùng của doanh nghiệp là tạo ra ...
Giá trị cốt lõi của CRM 4.0 hay Digital CRM còn được thể hiện qua việc phân tích và vẽ được sơ đồ hành trình khách hàng. Điều này hết sức quan trọng vì nếu doanh nghiệp ngày nay không nắm được hành trình khách ...
Khi mọi thứ trở nên phức tạp từ công nghệ cho đến hành vi của khách hàng thì vai trò của CRM trong doanh nghiệp càng được nhân rộng. Phần mềm cần có bước tiến đột phá có thể thực hiện đưa ra các chiến ...
Đôi khi những dữ liệu mà doanh nghiệp có chưa thật đầy đủ để tiến hành so sánh với khuôn mẫu đã thiết lập. Điều này đòi hỏi Digital CRM sẽ phải kết hợp với một số tính năng ghi nhận và phân tích dữ ...
Doanh nghiệp cần hiểu rõ rằng phần mềm mình đang ứng dụng sẽ tồn tại và phát triển cùng với khách hàng. Như vậy nhìn vào mối quan hệ thì CRM có quan hệ chặt chẽ với sự phát triển công nghệ và hành vi ...