Chia sẻ Case Study thực tế mà Team HTH Digital thực hiện, về việc “Tăng ngân sách QC - Tăng hiệu quả kinh doanh?”
Marketing dựa trên hiệu suất (Performance Marketing hay Performance-based Marketing) đang thay đổi hoàn toàn cách quảng cáo và bán hàng của doanh nghiệp. Nó cũng tác động đến cách đo lường sự thành công của các chiến dịch marketing, quảng cáo, điều mà trước ...
Việc triển khai và tối ưu các kênh quảng cáo trên Digital luôn đòi hỏi một sự kết hợp chặt chẽ giữa kế hoạch kinh doanh, mục tiêu chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp, với sự am hiểu về các nền tảng quảng cáo, ...
Ngày nay, việc sử dụng dữ liệu (data) cho những quyết định của doanh nghiệp đã trở nên phổ biến ở hầu hết các công ty, bằng việc có đội ngũ phân tích dữ liệu kiểm tra những tác động đến khoản đầu tư cho ...