Đầu tư và Digital advertising giúp SMEs xây dựng thương hiệu, tăng trưởng doanh số bán hàng và cạnh tranh mạnh mẽ trong thị trường kỹ thuật số ngày càng cạnh tranh.
Quảng cáo online chính là cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất, nhưng nó cũng sẽ tốn rất nhiều chi phí nếu bạn chọn sai công cụ và không có kế hoạch rõ ràng!
Retargeting hay còn gọi là remarketing, đây là một cách để xây dựng nhận thức cho thương hiệu của bạn và điều hướng click chuột đến website của bạn.
Báo cáo chuyển đổi đa kênh – Một trong những tính năng quan trọng của Google Analytics trong việc giúp người dùng hiểu được hành trình của khách hàng thông qua các dữ liệu thông kê đa kênh, và giúp ích cho các nhà quảng ...
Có bao giờ bạn tự hỏi, các nhãn hàng dựa vào đâu để xây dựng các thông điệp truyền thông?