Vì sao doanh nghiệp cần quảng cáo

Chọn công cụ quảng cáo phù hợp, lọc đối tượng khách hàng mục tiêu kỹ lưỡng và triển khai đúng chiến lược marketing sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả marketing.

Quảng cáo online chính là cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất, nhưng nó cũng sẽ tốn rất nhiều chi phí nếu bạn chọn sai công cụ và không có kế hoạch rõ ràng!

Làm kinh doanh mà không quảng cáo thì chẳng khác nào đi câu mà không mang theo mồi. Dù doanh nghiệp bạn có những sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không quảng cáo, không tạo điều kiện để khách hàng biết đến sản phẩm của mình thì những sản phẩm dịch vụ đó cũng sẽ nhanh chóng bị lãng quên và “chết yểu” vì không tiếp cận được khách hàng. Nếu sản phẩm của bạn đã để lại niềm tin trong lòng khách hàng thì bạn cũng sẽ phải quảng cáo như 1 lời nhắc nhở đến khách hàng rằng doanh nghiệp mình vẫn đang phát triển và đồng hành cùng họ.

** Dưới đây là 4 câu trả lời cho câu hỏi: “VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN QUẢNG CÁO”

  1. Nhắc nhở khách hàng cũ

Nhiều doanh nghiệp chỉ hướng đến việc tìm kiếm khách hàng mới mà quên đi “hội khách hàng tiềm năng có sẵn” của mình chính là khách hàng cũ. Theo một nghiên cứu, 80% doanh thu của doanh nghiệp đến từ khách hàng cũ. Tuy nhiên, chi phí tiếp cận họ chỉ tốn 20%. Điều này là do khách hàng đã biết để sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Chỉ cần họ thấy thích doanh nghiệp, đang có nhu cầu và một kích thích nhỏ là họ sẽ quyết định mua hàng. Do đó, đừng quên đẩy quảng cáo tiếp cận các khách hàng cũ này để nhắc nhở, thông báo với họ về các sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp hoặc những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Doanh nghiệp sẽ thấy hiệu quả bất ngờ thể hiện trong doanh thu của mình đó.

  1. Tiếp cận nhiều khách hàng mới

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn có thêm nhiều khách hàng mới để mở rộng tệp khách hàng của mình. Tuy nhiên, những khách hàng này sẽ không biết nhiều về thương hiệu hay sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Do đó, bạn phải cho quảng cáo tiếp cận họ nhiều lần. Lâu dần họ sẽ nhớ đến thương hiệu và khi có nhu cầu họ sẽ tìm đến doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nếu doanh nghiệp quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng mới tiềm năng thì họ sẽ sẵn sàng ra quyết định mua sản phẩm dịch vụ của bạn.

  1. Xây dựng thương hiệu

Khi quảng cáo, mẫu quảng cáo của doanh nghiệp bạn sẽ xuất hiện ở nhiều nơi, tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau. Đây cũng là một cách để xây dựng thương hiệu nhanh chóng.

  1. Cơ hội tiếp cận nhiều “nhân viên chất lượng”

Mặc dù trường hợp này tương đối ít. Tuy nhiên vẫn xảy ra trong “thương trường”. Một số nhân viên có khả năng làm việc, sau khi thấy mẫu quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Họ cảm thấy thích lĩnh vực kinh doanh và phong cách làm việc của doanh nghiệp bạn. Có thể họ sẽ đầu quân để góp sức phát triển doanh nghiệp. Điều này thì còn gì bằng.

 

Là chủ một doanh nghiệp, bạn quá bận rộn với “trăm công nghìn việc” cần phải được giải quyết. Bạn không đủ thời gian để tìm hiểu sâu về quảng cáo. Bạn còn nhiều khó khăn và thắc mắc cần được giải đáp. Hãy liên hệ ngay HTH Digital Solutions chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

 

Liên hệ - 0935.711.971 (Mr.Tiến)



Bài viết xem thêm

Liên hệ

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bởi những địa chỉ sau hoặc điền vào mẫu bên dưới

Địa chỉ

103 Đường Số 7, KDC CityLand Center Hills, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Email

huutien@hthdigital.com

 

 

Điện thoại

0935.711.971 

 

 

Liên hệ chúng tôi

Hãy để lại câu hỏi hoặc yêu cầu liên hệ của bạn ở khung bên cạnh